Đâu là điểm chú ý khi bảo dưỡng hệ thống nhiên liệu xe nâng?



Bảo vệ nguồn nhiên liệu cho xe nâng dầu (diesel), nhiên liệu cho xe nâng xăng là một điều kiện cần thiết. Nhiên liệu sạch sẽ giúp cho xe vận hành tốt và bền bỉ, chính vì thế bạn cần phải biết cách giữ cho hệ thống khoang chứa được sạch sẽ, không bị bẩn cặn. Một vài phương pháp sau sẽ giúp bạn đảm bảo được điều đó.

Trong quá trình vận hành xe nâng hàng sẽ có một lượng nhất định cặn bẩn đọng lại trong động cơ xe. Việc tiến hành bảo trì, kiểm tra để vệ sinh thường xuyên là hết sức cần thiết nhằm đảm bảo cho động cơ xe nâng luôn hoạt động tốt nhất, tránh tình trạng bó kẹt động cơ, hỏng hóc các chi tiết máy khác của xe nâng.

Nếu bạn sử dụng xe quá lâu mà không tiến hành kiểm tra, vệ sinh hệ thống nhiên liệu sẽ khiến các tính năng của xe kém đi trong quá trình hoạt động đồng thời quá trình phân phối nhiên liệu bị ảnh hưởng đáng kể gây tốn nhiên liệu và xuất
hiện hiện tượng mùi dầu hoặc xăng thoát ra mỗi khi xe hoạt động.

Mỗi lần bảo dưỡng xe nâng định kỳ cần tiến hành loại bỏ cặn bẩn, kiểm tra phần lọc gió, lọc dầu, để đảm bảo xe hoạt động tốt nhất, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra một số chú ý khi tiếp và sử dụng nhiên liệu:

Sử dụng thiết bị lọc nước và tách nước để loại bỏ những phần nước còn sót lại khi tiếp nhiên liệu. miệng ống và các nắp mở nên được đậy lại và lau sạch các thiết bị trước khi truyền nhiên liệu.

Đổ đầy nhiên liệu vào thùng sau mỗi ngày làm việc để tránh ngưng tụ hơi nước trong thùng vào ban đêm. Công việc này đặc biệt quan trọng đối với thiết bị vận hành ở khu vực không khí lạnh.

Tránh tiếp nhiên liệu ngoài mưa, nơi có nhiều bụi bẩn.
Share on Google Plus

About Hiếu Nguyễn

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Đăng nhận xét